วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม 2556

ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม 2556
ฤกษ์ออกรถ ปี 2556
ฤกษ์ออกรถ 2556  ดูฤกษ์ออกรถ


  ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์  วัน พฤหัสบดีที่ 9  พฤษภาคม 2556  เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ
  ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันจันทร์  วัน พฤหัสบดีที่ 9  พฤษภาคม 2556  เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ
  ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันอังคาร  วัน พฤหัสบดีที่ 9  พฤษภาคม 2556  เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ
  ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันพุธ  วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2556  เป็นภูมิปาโลฤกษ์  ออกรถในวันนี้  จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี
 
  ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี  วัน พฤหัสบดีที่ 9  พฤษภาคม 2556  เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 
  ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม ปี 2556  สำหรับคนเกิดวันศุกร์  วันศุกร์ที่  31  พฤษภาคม  2556 เป็นเทศาตรีฤกษ์  ออกรถในวันนี้ จะมีความก้าวหน้าใน ประเภทธุรกิจต่างๆที่มีการสัญจรเสมอๆ ที่ต้องใช้รถเป็นประจำ จะมีความมั่นคงในการประกอบสัมมาอาชีพ ให้มีหลักฐานหลักทรัพย์มั่นคงถาวรจะขับจะขับขี่ก็มีความค่องตัวรวดเร็วทันอก ทันใจปลอดภัยดีครับ
  ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันเสาร์  วันเสาร์ที่  25 พฤษภาคม  2556 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น