วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม 2556

ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม 2556

  ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์  วันพุธที่  27  มีนาคม 2556  เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี
  ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันจันทร์  วัน พุธที่  27  มีนาคม 2556  เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี
  ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันอังคาร วัน ศุกร์ที่  22  มีนาคม   2556  เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่ 
  ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันพุธ  วัน พุธที่  27  มีนาคม 2556  เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี
 
  ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี  วัน พฤหัสบดีที่  7  มีนาคม  2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้  จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ
  ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม ปี 2556  สำหรับคนเกิดวันศุกร์  วัน พุธที่  27  มีนาคม 2556  เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี
  ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม ปี 2556 สำหรับคนเกิดวันเสาร์   วัน พุธที่  27  มีนาคม 2556  เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีความมั่นคงในหลักฐาน ที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น